DocTruyenTeen.Wapgem.Com
HOMEChátGameFace
[Truyện bạn đang đọc được up full tại WapSo1.Pro, chúc bạn có những giây phút thư giản vui vẻ]

[Một tác phẩm sắp kết thúc, đừng quên truy cập lại WapSo1.Pro để đọc nhiều truyện hay nữa bạn nhé, cảm ơn đã tin dùng, chúc bạn luôn thành công trong cuộc sống,thân..!!!]
This feature is currently unavailable on this XtGem account - please contact site administrator / upgrade the account. All submitted e-mails will be delivered after the feature is re-enabled.



Tags: yeu xa

Theo yêu cầu của mem nhé

Yêu xa, biết bao điều để nói…
Để nuôi dưỡng tình yêu đó, mỗi người có một cách thức riêng. Nhưng có những điều chung mà bất cứ ai rơi vào trường hợp này đều cố gắng giữ gìn.
1-Giữ liên lạc thường xuyên bằng mọi cách.Bạn có thể nhắn tin,gọi điện hoặc internet
2-Hãy luôn chế biến được những gia vị tình yêu mới và bất ngờ.Một bức thư tình viết tay (trong thời đại “email tình yêu” này thì thư tay lại thành 1 thứ rất xa xỉ),1 đoạn băng ghi hình của bạn,những món quà bạn tự làm…tất cả chỉ để nói rằng bạn rất yêu người ấy.
3-Giữ vững lòng tin.Lòng tin là điều kiện bắt buộc và quan trọng khi yêu xa.Nếu ngày nào cũng ôm gối nghi ngờ không hiểu bây giờ anh/cô ấy đang làm gì,với ai,ở đâu thì bạn sẽ tự đẩy mình vào nhà thương điên đấy.
4-Hãy Thành thật với tình cảm của mình. Nếu cảm thấy mình đã thay đổi thì nên nói thẳng.Như thế sẽ tốt hơn cho cả 2 và giải phóng cho nhau để kiếm tìm 1 tình yêu thích hợp hơn.
5-Và nhớ rằng bạn đang yêu.Chắc chắn sẽ có những lúc bạn mệt mỏi và chuẩn bị đầu hàng.Điều bạn nên làm trong những phút nhạy cảm đó là hãy tự hỏi lại bản thân tại sao bạn chọn lựa yêu xa như vậy.Nếu câu trả lời là vì tình yêu thì tôi tin rằng các bạn sẽ vượt qua được.

Back to posts
Comments:

Post a comment

Giới Thiệu Wap Đọc Truyện

đọc truyện hay và mới nhất hiện nay, cập nhật toàn bộ các đầu truyện đã full, đang viết. Giới thiệu đầy đủ chi tiết nhất cho các bạn có nhiều sự lựa chọn khi đọc những thể loại mà mình yêu thích, mong rằng wapsite sẽ giúp ích cho các bạn.!!!

Lamborghini Huracán LP 610-4 t